11:07 EDT Thứ sáu, 22/06/2018

THĂM DÒ Ý KIẾN

Trường THCS Dịch Vọng có:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Khánh Toàn, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

34 lớp và >1700 học sinh toàn trường.

Hai dãy nhà A, B và nhà Hiệu bộ.

Sân bóng, sân chơi, bể bơi, rộng,đẹp.

Tất cả phương án trên.

MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Trang nhất » Tin Tức » GIỚI THIỆU » TỔ CHỨC

ẢNH NHÀ TRƯỜNG

Chiến lược phát triển trường THCS Dịch Vọng giai đoạn 2012 – 2015

Thứ bảy - 04/10/2014 05:15
Phù hiệu trường THCS Dịch Vọng

Phù hiệu trường THCS Dịch Vọng

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN TRƯỜNG THCS DỊCH VỌNG GIAI ĐOẠN 2012 – 2015

TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ DỊCH VỌNG được thành lập 55 năm, nằm trên phố Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Trải qua 54 năm, vượt qua bao khó khăn, thử thách, song trường chưa một lần lùi bước và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Ban lãnh đạo qua các thời kỳ đã có những giải pháp kịp thời, đúng hướng trong từng giai đoạn, phát huy được sức mạnh nội lực, sự đoàn kết nhất trí, nỗ lực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trường không ngừng phát triển, hòa chung với sự phát triển vượt bậc của ngành GD & ĐT Quận Cầu Giấy. Được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, sự cống hiến của các thế hệ nhà giáo – học sinh nhà trường đã nối tiếp nhau làm nên truyền thống “Nền nếp – kỷ cương – chất lượng giáo dục” của nhà trường.

Các thế hệ thầy trò trường THCS Dịch Vọng nêu cao truyền thống yêu nước, trọng đạo, tôn sư, dạy tốt, học tốt; xây dựng nhà trường thành một cơ sở giáo dục toàn diện có chất lượng cao, là một địa chỉ đáng tin cậy của xã hội và gia đình theo đúng mục tiêu là “đào tạo học sinh thành những người công dân có ích của nước Việt Nam độc lập”, nhằm “phát triển hoàn toàn những năng lực sẵn có của chính các em”.

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2010 – 2015, tầm nhìn 2020 nhằm xác định rõ phương hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển, là cơ sở quan trọng cho các quyết sách của Hội đồng giáo dục và hoạt động của Ban giám hiệu cũng như toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Việc xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược của trường THCS Dịch Vọng là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về đổi mới giáo dục phổ thông; cùng với các trường THCS xây dựng ngành giáo dục Thủ đô phát triển theo kịp theo yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, hội nhập với các khu vực và thế giới, góp phần thực hiện qui hoạch phát triển giáo dục và đào tạo của quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội giai đoạn 2010 – 2015, tầm nhìn  2020 – 2030.

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG

1.1. Điểm mạnh

1.1.1. Đội ngũ

- Số lượng cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường: 58 người. Trong đó:  BGH: 3 người; Giáo viên: 40 người; Công nhân viên: 15 người. Cơ cấu chuyên môn đồng bộ, cơ cấu lứa tuổi hợp lý, cơ cấu giới tính mất cân đối.

- Trình độ chuyên môn: 100% đạt chuẩn, 92% trên chuẩn, trong đó có 3,4 % thạc sĩ

-  Đội ngũ giáo viên yên tâm với nghề, gắn bó với trường, nhiệt tình trong giảng dạy, quan tâm tới học sinh và phần lớn ham học hỏi, cầu tiến bộ, có phẩm chất đạo đức tốt.

  • Số lượt Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố : 8
  • Chiến sĩ thi đua – quản lý giỏi: 25
  • Giáo viên giỏi cấp quận: 81
  • Một cá nhân được tặng Bằng khen chính phủ

- Ban giám hiệu nhà trường đoàn kết, chân thành và tận tâm trong công việc; có năng lực chuyên môn giảng dạy và giáo dục, có kinh nghiệm trong công tác quản lí; chịu khó suy nghĩ, tìm tòi xây dựng, chỉ đạo thực hiện kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn; có khát vọng đổi mới và phát triển, dám nghĩ dám làm dám chịu trách nhiệm, nhận được sự cảm thông và tin cậy của đông đảo giáo viên, cán bộ nhân viên và cha mẹ học sinh.

- Chi bộ, Công đoàn trường vững mạnh, Chi đoàn giáo viên năng động, sáng tạo. Liên đội mạnh cấp thành phố.

- Đội ngũ nhân viên văn phòng, giáo vụ, y tế, lao công, bảo vệ cần cù, chịu khó, có chuyên môn nghiệp vụ.

1.1.2. Số lượng, chất lượng học sinh:

- Tổng số học sinh: hơn 900 em

- Tổng số lớp: 20

- Xếp loại học lực:  hơn 70% học sinh toàn trường đạt khá giỏi (trong đó loại giỏi chiếm hơn 30%).

- Xếp loại đạo đức: Hơn 95% học sinh toàn trường có hạnh kiểm khá tốt (tốt chiếm  hơn 75%), Không có học sinh xếp loại yếu, kém.

- Học sinh có ý thức kỷ luật, nề nếp; phần lớn các em ham học, yêu trường, lớp và kính trọng thầy, cô.

  • Học sinh đạt giải văn hóa cấp Thành phố: 10; cấp quận : 33
  • Học sinh đạt giải TCTT:
  • 01 HCV Quốc tế
  • 01 HCV Toàn quốc
  • 06 giải Thành phố 33 giải cấp Quận

1.1.3: Cơ sở vật chất:

- Cơ sở vật chất tương đối đầy đủ bao gồm 28 phòng học, 06 phòng chức năng  đảm bảo phục vụ tốt các hoạt động dạy và học của trường (2 ca).

1.1.4. Cha mẹ học sinh hết lòng chăm lo việc học tập rèn luyện của con cái. Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường lớp hăng hái hoạt động đóng góp có hiệu qủa trong xã hội hóa giáo dục.

- Thành tích nhà trường trong những năm qua:

  • Bộ trưởng Bộ Giáo dục tặng:1 bằng khen tập thể Trường, 2 bằng khen cá nhân về thành tích Chương trình và SGK thí điểm
  • Nhiều năm đạt danh hiệu Trường tiên tiến
  • Liên tục đạt danh hiệu truờng tiên tiến xuất sắc về TDTT

1.2. Điểm hạn chế

-  Một số ít giáo viên còn bảo thủ, ngại khó trong chuyên môn.

- Việc đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên và  việc sử dụng các phương tiện dạy học mới như máy vi tính, máy chiếu… vẫn còn chưa đồng đều ở các tổ chuyên môn, một số ít giáo viên còn lúng túng trong thực hiện nguyên lí giáo dục học đi đôi với hành, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục xã hội và gia đình, thống nhất dạy chữ với dạy người.

- Còn một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chưa thật sự quan tâm nên kết quả học tập, rèn luyện về đạo đức bị hạn chế.

1.3. Thời cơ

- Nhu cầu giáo dục chất lượng cao của phụ huynh và học sinh rất lớn và ngày càng gia tăng, trong khi đó nhà trường đang dần dần được sự tín nhiệm của phụ huynh và học sinh nên có nhiều cơ hội để nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học.

- Có đội ngũ cán bộ  giáo viên trẻ, được đào tạo bài bản, có năng lực chuyên môn và kỹ năng sư phạm khá tốt, có thể kế tiếp đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm.

- Chủ trương xã hội hoá giáo dục của Nhà nước đang mở ra nhiều cơ hội mới cho nhà trường khai thác và phát huy các nguồn lực vật chất, tài chính, văn hoá, chuyên môn, cùng chăm lo nâng cao chất lượng – hiệu quả giáo dục.

1.4. Thách thức

-    Việt Nam đã và đang chuyển đổi từ một nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang một nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, phát triển nhanh nhưng chưa vững chắc và hiệu quả còn thấp. Theo đó là quá trình phức tạp về chuyển  đổi hệ giá trị xã hội, đồng thời với sự phân hóa xã hội ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó xuất hiện những đòi hỏi mới ngày càng cao của gia đình đối với giáo dục của nhà trường, của xã hội về nâng cao dân trí; đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, tạo nên áp lực ngày càng lớn đối với nhà trường. Đồng thời là những nguy cơ về phi chính trị hóa, thương mại hóa giáo dục đã và đang xuất hiện làm chệch hướng phát triển giáo dục.

-  Chất lượng của quản lý, giáo viên, công nhân viên phải đáp ứng được yêu cầu đổi mới và bắt kịp với sự thay đổi của nền giáo dục hiện đại .

-  Để đáp ứng được nhu cầu phát triển, cán bộ, giáo viên, công nhân viên phải biết ứng dụng CNTT trong công việc, có trình độ ngoại ngữ và khả năng sáng tạo.

-  Các trường THCS ở khu vực và thành phố tăng về số lượng và chất lượng giáo dục nên bắt đầu xuất hiện sự cạnh tranh chất lượng và sự tín nhiệm.

1.5. Xác định các vấn đề ưu tiên

- Ưu tiên xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo, CBQL có chất lượng cao, có bản lĩnh chính trị đạo đức vững vàng,  đồng thời coi trọng xây dựng đội ngũ nhân viên về ý thức và năng lực chuyên môn phục vụ dạy học, giáo dục, quản lí nhà trường.

- Xây dựng các quan hệ giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội thấu tình đạt lý, có nghĩa có tình thống nhất mục tiêu cùng chăm lo phát triển toàn diện năng lực sẵn có của học sinh, đào tạo thành trò giỏi con ngoan, thanh thiếu niên tích cực, công dân có ích của một nước Việt Nam độc lập, dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh.

- Đổi mới phương pháp dạy học, giáo dục quản lí nhà trường theo hướng “Xây dựng trường học thân thiện – học sinh tích cực”.

- Ứng dụng CNTT trong dạy – học giáo dục và quản lý.

- Áp dụng các tiêu chuẩn của kiểm định chất lượng vào việc đánh giá hoạt động dạy học, giáo dục và quản lý nhà trường.

II. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ CÁC GIÁ TRỊ

2.1. Tầm nhìn

“Trở thành trường THCS được phụ huynh và học sinh lựa chọn để học tập và rèn luyện, nơi giáo viên và học sinh luôn có khát vọng vươn tới thành tích cao trong sự phát triển và không ngừng hoàn thiện về trí tuệ và nhân phẩm”

2.2 Sứ mệnh

“Tạo dựng được môi trường học tập và rèn luyện có dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm để mỗi học sinh có cơ hội bình đẳng trong học tập và phát triển những năng lực sẵn có của từng cá nhân”.

2.3  Hệ thống giá trị cơ bản của nhà trường

- Từng người nêu cao tính trung thực, lòng tự trọng phẩm giá và tinh thần trách nhiệm cá nhân, nuôi dưỡng khát vọng đổi mới sáng tạo để liên tục phát triển và tự hoàn thiện

- Tập thể sư phạm dân chủ, đoàn kết, hợp tác, sống với nhau thẳng thắn, chân tình.

- “Tất cả vì học sinh thân yêu“, “Càng yêu người bao nhiêu, càng yêu nghề bấy nhiêu“.Dù có khó khăn đến mấy cũng phải cố gắng thi đua dạy thật tốt, học thật tốt“.

III. CÁC MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC GIAI ĐOẠN 2010 – 2015

Trong vòng 5 năm tới, trường THCS Dịch Vọng mong muốn đạt được mục tiêu của nền giáo dục nước nhà, phấn đấu hướng tới một xã hội học tập, có khả năng hội nhập quốc tế; đào tạo được những con người có năng lực tư duy độc lập và sáng tạo, có khả năng thích ứng, hợp tác và năng lực giải quyết vấn đề, có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, có thể lực tốt, có bản lĩnh, trung thực, ý thức làm chủ và tinh thần trách nhiệm công dân, gắn bó với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Từ nay đến năm 2015, trường THCS Dịch Vọng phấn đấu đạt được các mục tiêu sau:

3.1 Mục tiêu

“Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn, là cơ sở giáo dục hiện đại, tiên tiến thấm nhuần giá trị nhân văn, dân chủ đậm đà bản sắc dân tộc – Thăng Long – Hà Nội, phù hợp với xu thế phát triển chung của đất nước và thời đại”.

3.2.  Chỉ tiêu

3.2.1 Đội ngũ cán bộ giáo viên

-    Năng lực chuyên môn của cán bộ quản lý, giáo viên và công nhân viên được đánh giá khá giỏi, giỏi trên 50%. Thật sự là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo.

-    Phổ cập ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, giáo dục, quản lí, phục vụ.

-    Phấn đấu 100% cán bộ giáo viên đến năm 2015 có trình độ Đại học, trong đó có thành viên trong Ban giám hiệu, 2/3 các tổ trưởng chuyên môn có trình độ sau đại học; tỷ lệ giáo viên có trình độ sau đại học đạt 10%.

3.2.2. Học sinh

-    Quy mô

+ Số lớp học: 28 lớp

+ Học sinh: 1400 học sinh.

-    Chất lượng học tập

+ Trên 75% HS có học lực khá, giỏi, 40% học sinh có học lực giỏi

+ Tỷ lệ HS có học lực yếu < 3%, không có học sinh kém;

+ Thi đỗ vào lớp 10: trên 50% học sinh đỗ vào các trường công lập có chất lượng cao

+ Thi học sinh giỏi cấp Quận, Thành phố lớp 9:  20 giải trở lên.

-    Chất lượng đạo đức, kỹ năng sống

+ Chất lượng đạo đức: 99% HS đạt hạnh kiểm khá, tốt, trong đó 80% học sinh đạt hạnh kiểm tốt.

+ Học sinh được trang bị các kỹ năng sống cơ bản, tích cực tự nguyện tự tin tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội, tình nguyện.

-    Cơ sở vật chất

+ Phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng được sửa chữa nâng cấp, trang bị các thiết bị phục vụ dạy, học và làm việc đạt chuẩn;

+ Các phòng tin học, thí nghiệm, phòng đa năng được trang bị nâng cấp theo hướng hiện đại

+ Xây dựng môi trường sư phạm “Xanh – sạch – đẹp“, “Trường học than thiện- học sinh tích cực”.

3.3 Phương châm hành động:

“Giáo dục toàn diện đạt chất lượng cao là danh dự của nhà trường”

IV. CÁC GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC

Các giải pháp phát triển giáo dục nhà trường THCS Dịch Vọng trong giai đoạn 2010-2015 đảm bảo các định hướng sau:

- Phát huy nguồn lực và nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực cho giáo dục để thực hiện có hiệu quả tất cả các mục tiêu giáo dục;

- Thể hiện tinh thần phát huy cao độ nội lực, đồng thời tăng cường sự hỗ trợ của các tổ chức xã hội.

- Xác định ưu tiên cho mỗi giai đoạn phát triển của giáo dục

Giải pháp 1: Đổi mới quản lý giáo dục

- Thống nhất đầu mối quản lý nhà trường.

-  Xây dựng và chỉ đạo thực hiện chiến lược, quy hoạch, kế hoạch phát triển giáo dục, điều tiết cơ cấu và quy mô giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu của người học trong từng giai đoạn; triển khai hệ thống đảm bảo chất lượng, thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra giáo dục.

- Thực hiện công khai hóa về chất lượng giáo dục, thực hiện giám sát xã hội đối với chất lượng và hiệu quả giáo dục.

-Tăng cường hoạt động của Hội đồng trường để thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm xã hội của đơn vị.

- Đẩy mạnh cải cách hành chính trong toàn bộ hệ thống quản lý. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông nhằm “tin học hóa” quản lý giáo dục.

-  Xây dựng và triển khai đề án đổi mới cơ chế tài chính để nâng cao chất lượng và tăng quy mô giáo dục.

Giải pháp 2: Xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục

- Để đảm bảo đến năm 2015 có đủ giáo viên để thực hiện giáo dục toàn diện, dạy học các môn học, dạy học 2 buổi/ngày , đảm bảo tỷ lệ giáo viên trên lớp, học sinh trên giáo viên.

-Có chính sách miễn giảm học phí, cung cấp học bổng, đãi ngộ nhân tài để thu hút các học sinh giỏi vào học tại trường. Đào tạo đội ngũ giáo viên vững vàng về kiến thức khoa học cơ bản và kỹ năng sư phạm.

- Động viên và hỗ trợ giáo viên tham gia các lớp học nhằm nâng cao chuẩn trình độ đào tạo cho đội ngũ nhà giáo. Đến năm 2015, 100% giáo viên đạt trình độ đại học trở lên.

-  Tiếp tục xây dựng, ban hành và tổ chức đánh giá giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp.

-  Tăng cường các khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên

-  Có chính sách khuyến khích thực sự đối với đội ngũ nhà giáo thông qua chế độ đãi ngộ xứng đáng.

Giải pháp 3: Đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá kết quả học tập, kiểm định và đánh giá cơ sở giáo dục

-  Thực hiện cuộc vận động toàn ngành đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của người học, biến quá trình học tập thành quá trình tự học có hướng dẫn và quản lý của giáo viên.

-Đến năm 2015 có 80% giáo viên sử dụng thành thạo công nghệ thông tin và truyền thông vào dạy học. Tăng cường thanh tra về đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá. Đảm bảo đến năm 2015 có 100% giáo viên biết áp dụng có hiệu quả các phương pháp dạy học mới.

- Thực hiện đánh giá về chất lượng học tập của học sinh 2 lần một năm và công khai kết quả để toàn phụ huynh và học sinh biết rõ chất lượng thực sự của nhà trường.

- Xây dựng môi trường sư phạm bình đẳng, thúc đẩy sự nỗ lực phấn đấu và nâng cao ý thức trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý, bắt đầu từ năm 2010 thực hiện lấy phiếu tín nhiệm của học sinh và phụ huynh đối với giáo viên trực tiếp giảng dạy.­­­

- Xây dựng tổ chức kiểm định độc lập về chất lượng giáo dục, công bố công khai kết quả kiểm định.

Giải pháp 4: Xã hội hóa giáo dục

- Phát huy vai trò của học sinh và phụ huynh  trong việc giám sát và đánh giá giáo dục, phối hợp với nhà trường thực hiện mục tiêu giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và an toàn.

- Khen thưởng, tôn vinh các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

- Khuyến khích và bảo hộ các quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân đầu tư cho sự nghiệp giáo dục trong nhà trường

Giải pháp 5: Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất cho dạy và học

- Hoàn thành việc xây dựng chuẩn quốc gia, thực hiện việc đổi mới quá trình dạy học. Trong đó, chú trọng đến chuẩn hóa phòng học, phòng thí nghiệm, phòng học bộ môn và trang thiết bị dạy học.

-  Xây dựng hệ thống thư viện điện tử

Giải pháp 6: Xây dựng trường tiên tiến xuất sắc

- Thực hiện tốt các cuộc vận động xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” để tạo môi trường giáo dục lành mạnh

- Phát triển lớp chuyên, tạo môi trường bồi dưỡng nhân tài.

- Triển khai phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” nhằm giúp giáo dục toàn diện nhân cách của con người Việt Nam và triển khai cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

IV. TỔ CHỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC

4.1 Phổ biến kế hoạch chiến lược

” Kế hoạch chiến lược được phổ biến rộng rãi tới toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên  nhà trường, cơ quan chủ quản, PHHS, học sinh và các tổ chức cá nhân quan tâm đến nhà trường”, để kế hoạch chiến lược của nhà trường trở thành kế hoạch hoạt động của từng cá nhân, tổ chức đơn vị trong nhà trường với mục tiêu và giải pháp phù hợp.

4.2 Tổ chức

-  Ban chỉ đạo thực hiện kế hoạch chiến lược là bộ phận chịu trách nhiệm điều phối quá trình triển khai kế hoạch chiến lược. Điều chỉnh kế hoạch chiến lược sau từng giai đoạn sát với tình hình thực tế của nhà trường.

- Đối với Hiệu trưởng: Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch chiến lược tới từng cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Thành lập Ban kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, đề xuất những giải pháp để thực hiện.

- Đối với tổ trưởng chuyên môn: Tổ chức thực hiện kế hoạch trong tổ; kiểm tra đánh giá việc thực hiện kế hoạch của các thành viên. Tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất các giải pháp thực hiện kế hoạch.

- Đối với cá nhân cán bộ, giáo viên, công nhân viên: Căn cứ kế hoạch chiến lược, kế hoạch năm học của nhà trường để xây dựng kế hoạch công tác cá nhân theo từng năm học. Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch theo từng học kỳ, năm học. Đề xuất các giải pháp để thực hiện kế hoạch.

V. TÀI LIỆU THAM KHẢO

- Tài liệu của Việt Nam, về chiến lược giáo dục (kỷ yếu “Hội thảo của Học viện quản lý giáo dục và các bài đăng trên tạp chí Nghiên cứu giáo dục”)

 

Ngày  16 tháng 1 năm 2012

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Phạm Thị Kim Liên


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

CƠ CẤU TỔ CHỨC - THÀNH TÍCH

Giới thiệu trường THCS DỊCH VỌNG

Trường THCS DỊCH VỌNG được Bộ trưởng Bộ giáo dục tặng tập thể trường 1 bằng khen – 2 bằng khen cá nhân. Nhiều năm đạt danh hiệu trường tiên tiến. Liên tục là trường tiên tiến xuất sắc về TDTT cấp quận – 3 năm học liền là tiên tiến xuất sắc cấp thành phố( 2004 -2007)… * Khuôn viên trường THCS Dịch...

LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 29

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 27


Hôm nayHôm nay : 3906

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 123939

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3736841

THÀNH VIÊN

TRƯỜNG THCS DỊCH VỌNG

ƯƠM MẦM TRÍ TUỆ - VƯƠN TỚI TƯƠNG LAI